Tuesday, April 25, 2017

Bảy loại phong cách giày bạn nên sở hữu

Người ta thường nói rằng phụ nữ thường có một số đôi giày  tốt nhất trong tủ quần áo của họ. Nếu bạn muốn  tranh luận về điều này, chọn một đôi giày ngẫu nhiên từ bộ sưu tập của bạn gái và hỏi cô ấy khi  nào cô ấy đi nó lần cuối. Cô có thể có hàng chục đôi giày, một số trong đó chưa bao giờ đi, nhưng tất cả chúng vẫn cần thiết. Đàn ông thường có một chút thực tế hơn đối với bộ sưu tập giày của họ. Người đàn ông ăn mặc đẹp không cần quá nhiều  giày.

Chúng ta vừa cùng nhau đưa ra một danh sách giày một người nam giới nên sở hữu. Những phong cách này sẽ phù hợp với bạn trong hầu hết các sự kiện. Tất nhiên, chúng ta không nói rằng bạn phải hạn chế mình với chỉ những phong cách này, nhưng đó là  cơ sở vững chắc cho tủ quần áo của bạn. Từ giày thể thao đến giày ống, có bảy kiểu giày nam nên có trong tủ quần áo của một người nam giới.

Brogue

Giống như rất nhiều loại giày cho dịp sang trọng khác, giày brogue được cho là một đôi giày da nam tiện lợi hơn cách chúng ta thực tế đi chúng  ngày  nay. Các lỗ  ở giày brogues ban đầu là để giúp thoát nước sau khi băng qua đầm lầy  bùn Ireland. Hôm nay, chúng ta nghĩ về  giày brogues với sự tôn trọng hơn. Hy vọng rằng, bạn sẽ không thấy phiền hà khi đi chúng.



Để tính linh hoạt, chúng tôi đề nghị một đôi gần giống brogues  ( đục lỗ ở mũi giày). Lựa chọn giày brogues màu nâu tối cho những dịp chính thức và brogues màu nhẹ hơn cho những ngày bình thường. Giày brogues màu đen hợp nhất với  quần áo thành bộ nhưng đừng mang theo và đi chúng vào một sự kiện sang trọng. Khi mua brogues nhớ như một quy tắc, giày càng mang tính broguing, nó càng ít đi trong dịp  chính thức.






Giày nam, giày da nam


Các Suede Chukka

Chukkas đã trở lại phổ biến trong những năm gần đây, lần đầu tiên trở nên nổi tiếng vào những năm 40. Chiếc giày là có mũi tròn, bốt cao đến mắt cá chân  với hai hoặc ba lỗ xỏ  dây giày trên mui. Theo truyền thống chỉ được ghép với hai miếng da, phong cách giày này không mang tính trang trí cao. Từ chối phong cách ưu tiên trang trí, một đôi da lộn của chukkas để  cấu tạo của giày nói câu chuyện của nó.

Chúng tôi đề nghị lựa chọn một đôi chikkas da thuộc  làm phụ trang tiếp theo cho tủ quần áo của bạn. Những đôi giày này có thể thích hợp đi bơi, là lựa chọn thay thế giày thể thao. Chukkas kết hợp với một đôi jeans hoặc chinos và một chiếc áo polo mang  lại cái nhìn tốt nhất. Đây cũng là một lựa chọn an toàn cho bạn để mặc  bộ đồ sẽ trở nên quá trang trọng nếu đi với giày brogues. Bằng cách kết hợp một đôi chukkas với một chiếc áo khoác thể thao, bạn có thể làm cho trang phục của bạn  dễ gần hơn.


Giày nam, giày da nam




Giày  Leather Boot

Thật khó để xác định  một phong cách giày da nam là thứ cần thiết phải có cho tất cả tủ quần áo. Phạm vi của giày bốt cao cổ rất đa dạng để có thể  phát triển một thói quen mua sắm. Rất ít đôi giày có thể truyền tải  tính cách như giày Leather boot. Những điều tuyệt vời về một đôi leather boot là  mặc nó, sẽ bắt đầu kể một câu chuyện. Mặc dù chúng tôi không đề nghị  đi những đôi giày bốt để lội bùn, một đôi bốt da mặc khéo có đặc tính riêng của chúng.

Một đôi bốt da lace-up là một bổ sung phải có cho tủ quần áo mùa đông của nam giới. Hãy chọn giày cao cổ màu đen, nâu đậm,  và  quần phù hợp cho bộ đồ thường nhật thẩm mỹ giản dị và tinh tế. Bạn cũng có thể kéo quần của mình lên khỏi bốt để có vẻ bảo thủ hơn. Mua một đôi bốt tốt
 và chúng có thể bền  kéo dài  nhiều năm, bắt đầu kể câu chuyện của chúng.





Giày nam, giày da nam



Giày  White Low Top Trainer

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn giản dị hơn, chúng ta không  thể tự hào về một đôi giày thấp cổ trắng đơn giản. Mặc dù trong khi chúng ta sẽ không bao giờ chấp nhận các loại "giày cao cổ" được các bậc cha mẹ mua phổ biến ở khắp mọi nơi,  chúng tôi sẽ nghĩ rằng một đôi giày thể thao là điều cần thiết cho tất cả nam giới.

Giày  trắng thấp cổ sẽ hoàn hảo khi được tạo kiểu với quần jean màu đen cho một cái nhìn đơn sắc. Một cặp  giày trắng thể thao đơn giản là tuyệt vời khi đi tìm phong  cách thường nhật tử tế , gọn gàng trong khi  leather boots hoặc chukkas là quá nhiều.


 
Giày nam, giày da nam

 

Các Loafer

Ban đầu có nguồn gốc từ Scandinavia, loafer đã phát triển thành phong cách ăn mặc của văn hóa sinh viên và bây giờ tạo thành một phong cách giày .Thấp cổ và không mui, Loafer là một phần chính của trang phục thường nhật  thông minh  và là một kiểu giày yêu thích cho những tháng hè.

Một đôi giày loafer màu nâu sẽ phù hợp với một loạt các tông màu và sẽ phù hợp cho cả cách ăn mặc giản dị và sang trọng. Màu xanh nước biển cũng là một màu sắc tốt để xem xét và phù hợp để bổ sung các tông màu như màu trắng, màu be và màu lục. Màu tối cũng là một màu sắc tuyệt vời và có thể phù hợp để làm sáng tủ quần áo của bạn. Nếu bạn đang theo đuổi một đôi giày loafer phù hợp với màu trung tính, màu be sẽ thích hợp để bổ sung làn da rám nắng.



Giày nam, giày da nam



Giày Oxford

Giày Oxford được đặc trưng bởi mui đóng  không giống như  mui mở của giày Derby. Thiết kế ban đầu là một chiếc giày da làm bằng da, nhưng qua nhiều năm nó đã phát triển và hiện nay bao gồm một loạt các loại vải và chi tiết.

Hầu hết đàn ông  sở hữu một cặp Oxfords màu đen mà họ mặc cho những dịp chính thức; Tuy nhiên đôi giày này cũng rất tuyệt vời với màu nắng dám cho những sự kiện thường nhật.






Giày nam, giày da nam


Giày  Running Sneaker

Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ  thực tế trong cách tiếp cận bài viết của chúng tôi, vì vậy đây là  đôi giày có nhiều chức năng nhất trong danh sách. Một đôi giày chạy bộ thoải mái nhưng có phong cách là một yếu tố cần thiết cho mỗi tủ quần áo.

Trong khi chạy, giày thể thao được thiết kế để cảm giác tốt, thay vì đẹp, chúng tôi có một số mẹo chọn  đôi giày tốt. Đối với tính linh hoạt, hãy chọn một đôi giày có thương hiệu . Màu sắc tươi sáng cũng phù hợp một cái nhìn trên đường phố. Giày chạy bộ trắng sẽ  bị tác động và sờn màu trong vòng một vài tuần vì vậy một thói quen chăm sóc giày tốt sẽ cần phải được thực hiện theo trình tự.










Giày nam, giày da nam


0 comments:

Post a Comment