Wednesday, April 26, 2017

Các mẹo bảo quản giày

Cho dù bạn có năm cặp hoặc năm mươi cặp (hoặc hơn), sau đây là một số ý tưởng và lời khuyên để giữ cho bộ sưu tập giày nam của bạn được tổ chức tốt, dễ lấy và được bảo vệ.
Xem xét không gian  nhu cầu lưu giữ giày của bạn

Xem lại toàn bộ tủ quần áo của bạn khi lên kế hoạch lưu giữ giày. Hãy tự hỏi bản thân bạn cảm thấy tủ quần áo của bạn đã hoạt động tốt chưa? Bạn không muốn dành chỗ cho đôi giày da nam chỉ để thay thế các vật dụng khác.

Kế hoạch cho khả năng dễ thấy và dễ lấy của tủ giày

Nếu có thể, tránh để giày bên dưới quần áo treo vì sẽ khó nhìn thấy. Chọn ngăn kéo hoặc hộp giày rõ ràng để bạn có thể nhanh chóng xác định đôi giày bạn muốn. Đảm bảo giày được lưu trữ ở nơi dễ lấy nhưng cũng được bảo vệ tốt.

Cách để Giày dép

Có rất nhiều sự lựa chọn cho việc bảo quản giày - từ để ở cửa ra vào và treo lên thanh treo trong tủ quần áo hoặc xếp chồng lên nhau trong thùng hay để trong hộp hay ngăn kéo trong tủ quần áo.

Những câu hỏi này có thể giúp xác định giải pháp nào phù hợp với bạn:

    Tôi thích kiểu gì?
    Tôi định đặt giày của tôi ở đâu?
    Tôi có kiểu giày nào? (Giày cao gót có yêu cầu bảo quản khác chố với  giày đế bằng vì chúng chiếm nhiều chỗ hơn)
    Tôi cố bao nhiêu đôi giày cần lưu trữ? (Nếu bạn muốn thêm vào bộ sưu tập giày của mình, hãy tìm một chỗ có nhiều ngăn cái có thể tăng lên cùng với  bộ sưu tập của bạn)

Ưu tiên bộ sưu tập của bạn

Giày dép thường xuyên mòn nhất nên để dễ lấy ở giá thấp hơn.

Giữ giày ít mòn hơn trong hộp giày  để chúng tránh xa - nhưng vẫn dễ dàng tìm thấy khi bạn cần chúng. Chuyển giày của giữa mùa hè và mùa đông là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian.

Chăm sóc và bảo vệ giày

Để giày rủa bạn vừa trong kệ giày để bảo vệ dáng giầy. Kệ giày Cedar, ngoài việc giữ hình dạng giày của bạn còn hút ẩm cái làm yếu và làm hỏng đôi giày của bạn. Boot Shapers cũng hữu ích để ngăn không cho giày ống khỏi vết nứt và nếp nhăn - thậm chí còn có  móc treo giày của bạn trên thanh buồng!




Giày nam, giày da nam

0 comments:

Post a Comment