Tuesday, April 25, 2017

Haoanh.vn chuyên cung cấp giày dành cho giới văn phòng Sanvado

Haoanh.vn chuyên cung cấp các loại giày nam, giày da nam trong đó có thương hiệu giày nổi tiêng Sandavo
Giày  dành cho giới văn phòng Sandavo có nguồn gốc sản xuất từ Hàn Quốc. Form giầy là giầy buôc dây, làm từ vật liệu da bò thật. Giày có màu nâu nhạt bắt mắt.

Đặc điểm riêng: Giày Sandavo Hàn quốc mang phong cách sang trọng và thời thượng, đem đến cho đấng mày râu vẻ quyến rũ nam tính. Bề ngoài giày thon gọn, luôn vừa vặn với đôi chân của bạn. Giày được chế tạo trên chất liệu da bò thật êm mịn, độ co giãn cao, giúp cho việc đi lại thoải mái và thuận lợi.
Giày có đường chỉ khâu cách điệu trên mu giày, tạo phong cách ấn tượng , cho thấy sự mạnh mẽ nam tính. Mũi giày nhọn tạo vẻ cá tính riêng cho người đi. Giày có tông màu nâu tuyền , đem lại phong cách lịch sự và sang trọng, giúp quý ông vẻ quyến rũ khó cưỡng. Lót giày làm từ da thủ công giúp cho bàn chân được chăm sóc kĩ càng nhất. Bề mặt lót mịn không bí khí, tạo cảm giác thoáng đãng cho đôi bàn chân của bạn.

Đặc điểm nổi bật: Giày Sandavo Hàn quốc  được tạo tác dành riêng cho nam giới làm việc ở công sở, tạo phong cách lịch sự  và sang trọng.Form dáng giày thanh mảnh, làm từ chất liệu da bò thật. Giày có đế làm bằng cao su không dán, lớp lót mịn có tính chống ẩm cao. Tông màu nâu nhạt phù hợp đi với quần âu, áo vest, áo sơ mi công sở…
Đồ phù hợp: Giày có thể đi với quần âu, áo vest, hay áo sơ mi trắng.



HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm  chất lượng thấp giá cả luôn rẻ nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là thật 100% với sản phẩm thực tế và rất chân thật, những gì bạn xem là cái bạn sẽ mua
• Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho bạn một sự  thoải mái, tiện nghi nhất có thể với phương châm coi người mua là thượng đế, đặt  lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt hàng:  0914.330.688


Giày nam, giày da nam

0 comments:

Post a Comment