Wednesday, April 26, 2017

Giày nói gì về tính cách của nam giới

Đôi mắt có thể là cửa sổ của tâm hồn, nhưng đôi giày là cửa sổ để tới mọi thứ khác. Những gì bạn chọn để đặt trên đôi chân của bạn thực sự phản ánh một cái gì đó về bạn, cho dù đó là lười biếng (vớ với slip-on sandals), hay quên ( sneakers không buộc đây) hoặc  phong cách sắc sảo (những bốt da lộn desert hợp thời trang này chúng tôi yêu rất nhiều).

Thêm vào đó, có báo cáo rằng phụ nữ đánh giá đôi giày của nam giới gấp đôi nam giới đánh giá đôi giày của phụ nữ - vì vậy các chàng trai sẽ phải đẩy mạnh trò chơi giày dép của họ. Cho dù bạn nhận ra điều đó hay không, đây là những gì giày của bạn  nói về bạn. *

Vans

Anh chàng tính bền bỉ thấp này rất thoải mái, có thể đến mức nơi "lạnh" trở nên "đãng trí" Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy luôn đến  muộn.



Giày nam, giày da nam


Desert Boots

Chàng trai đi đôi giày da nam lộn  hợp thời trang này ít biết lý lẽ, nam tính nhưng không quá hung dữ. Anh chàng này rất tiểu tiết và không  hào nhoáng. Không cần phải nói, chúng tôi thực sự thích anh ta.



Giày nam, giày da nam


Driving Mocs

Anh chàng này biết thời trang ... nhưng anh ta có tính bền bỉ cao một chút. Sau  tất cả, Những chiếc   giày  da lộn mịn như da trẻ em yêu cầu nhiều bảo quản và chăm sóc,.


Giày nam, giày da nam


Black Dress Shoes
Anh chàng này  biết làm thế nào để thể hiện lòng tự trọng, có  nghĩa là (chúng tôi hy vọng) anh ấy cũng sẽ tôn trọng  người khác.


Giày nam, giày da nam



Rainbow Flip-Flops

Với những đôi giày thoải mái này, anh chàng này cho thấy anh ấy là người siêu lạnh  không cần quan tâm đến thế giới. Anh ta cũng có thể không cảm thấy bị áp lực phải nhận những kỳ vọng của xã hội (ngay cả khi  anh ta nên như thế ...).


Giày nam, giày da nam

Timberlands

Những đôi giày này có thể được dành cho đi bộ đường dài, nhưng rất có thể là anh chàng này  không đi đường trong một thời gian. Có khả năng , anh ta là một chàng trai không quá thô bạo nhưng cố có cái nhìn cứng rắn.

Giày nam, giày da nam


Sperry Boat Shoes

Chàng trai này là mẫu người  truyền thống, nghĩa là người theo bước chân của bố và vẫn đi những đôi giày mà bố đi mỗi mùa hè khi anh ta lớn lên.


Giày nam, giày da nam


Merrells

Chúng tôi ghét phải phán đoán, nhưng Merrells thường nói rằng mẹ của chàng trai vẫn đang mua sắm cho anh ta.

Giày nam, giày da nam


Air Jordans

Chàng trai này là người  nghiêm túc ... có thể nhớ ngày sinh nhật của bạn hoặc mất một ngày để chờ xếp hàng cho cặp Jordans mới nhất. Ít nhất thì anh ấy cũng thể hiện anh là người tôn trọng  cam kết


Giày nam, giày da nam


Converse

Một đứa trẻ trong trái tim không coi mình là quá nghiêm túc.


Giày nam, giày da nam


Lace-Up Oxfords
Quý ông cứng rắn, có trách nhiệm này mang phong cách doanh nhân. Anh ấy ăn mặc như một quý ông thực sự ... hy vọng anh ấy là như thế.


Giày nam, giày da nam


Retro Nikes

Anh ấy cố tỏ ra không rõ ràng về điều đó, nhưng chàng trai này thực sự quan tâm đến việc trông thật cool và hợp thời trang. Và anh ấy khá giỏi về chuyện này.



Giày nam, giày da nam


Dép với vớ

Chàng trai trông có vẻ lười biếng, không nói là ngớ ngẩn. Chàng trai này quên rằng rằng vớ với dép đơn giản là không thể chấp nhận được. Bạn có thể tự hỏi anh ta có thể quên những cái gì khác ...



Giày nam, giày da nam


Vibram FiveFingers

Anh chàng này đi theo nhịp của cái trống của anh ta. Và đó là tất cả những gì chúng tôi  nói.


Giày nam, giày da nam


* Chúng tôi thừa nhận rằng tính cách của một người không thể được xác định hoàn toàn từ đôi giày của anh ta, và chúng tôi không khuyên bạn nên đánh giá thấp những người mặc giày không thu hút. Nhưng , chúng tôi vẫn còn một phần trang trọng cho những kẻ có những cú đá dễ thương.

0 comments:

Post a Comment