Wednesday, April 26, 2017

Bốn loại giày nam cặp đôi với quần Jeans hoàn hảo

Hầu hết các chàng trai có bốn hoặc ít hơn các loại giày sau: dép, giày nam đi hàng ngày, giày da nam đi các dịp sang trọng  và bốt. Với tinh thần đơn giản, hướng dẫn này sẽ đưa ra các tùy chọn quần jean mà cùng với chúng bạn đi các loại giày dép của bạn.

Dép xăng đan

Thứ nhất, nếu đôi chân của bạn chưa được chăm sóc cẩn thận, tốt nhất bạn nên bỏ qua loại dép hở mũi này. Tuy nhiên, nếu bàn chân của bạn đã sẵn sàng để được đưa ra trưng bày, hãy thoải mái đi dép sandals với quần jean. Không giống như giày đi trong các dịp sang trọng, dép sandal cặp lý tưởng  với quần jean chùng hoặc vừa vừa phải , cái có thể có màu xanh nhạt  - mặc dù quần màu tối hơn hầu như luôn  là một sự lựa chọn tốt  cho các loại giày khác. Giữ áo sơ mi của bạn giản dị  để hoàn thiện cái nhìn.

Giày nam, giày da nam


Giày kiểu đơn giản đi hàng ngày

Từ giầy thể thao của nhà thiết kế đến giày đi thuyền, giày kiểu đơn giản đi hàng ngày thường là lựa chọn  cho nhiều chàng trai. Ghép loại giày này với quần jean đúng kiểu có thể đưa phong cách của bạn lên  tầm cao mới trong khi vẫn duy trì mức độ thoải mái của bạn. Nếu giày có màu trung tính, hãy chọn quần jean có vải denim màu tối hơn và được thiết kế vừa vừa  phải hoặc bó sát. Hoàn thiện cái nhìn với một kết hợp với áo polo hoặc áo sơ mi cardigan giản dị. Làm màu sắc trở nên nhẹ hơn trên đôi giày màu đậm bằng cách làm giảm màu sắc phần còn lại của trang phục với màu trung tính như màu be, trắng hoặc đen.

Giày nam, giày da nam


Giày bốt

Tin hay không, đi giày bốt với quần jean đã được coi là tuyệt vời trong một thời gian - nhưng chúng không phải là lựa chọn về bốt duy nhất của bạn. Chukkas, một loại bốt cổ thấp có sẵn với các loại vật liệu khác nhau, đã trở nên phổ biến với tính linh hoạt của chúng, vì chúng có thể được đi với quần jean đúng kiểu. Lựa chọn quần denim tối màu với đường kẻ , sẽ mang lại sự tương phản với Chukkas.

Giày đi trong các dịp sang trọng

Khi chuẩn bị sẵn sàng cho một dịp đặc biệt, giày loại này đi với quần jean có thể tạo được một cái nhìn thoải mái. Điểm then chốt là kết hợp chất lượng với chất lượng. Nói cách khác, không nên đi giày  bằng da lộn  với quần jean cũ sờn. Hãy thử nghiệm một cách trang nhã với màu sắc và họa tiết, nhưng hãy cất đôi giầy tốt nhất cho quần jean denim vừa vặn, chất lượng cao. Thêm áo khoác được thiết kế riêng cho sự sang trọng tăng lên.

Giày nam, giày da nam

0 comments:

Post a Comment