Wednesday, April 26, 2017

Nên tiêu dùng vào giày đắt tiền

Tôi vừa bỏ 600 đô la mua một đôi giày nam mới. Đó là một khoản tiền rất lớn và  hy vọng là, đây là việc mua hợp lý.

Tôi nên dừng tiết kiệm tiền, để có nhiều giày đẹp hơn.
Và bạn cũng nên đi mua những đôi giày đắt tiền. Đây là lý do tại sao.

Nếu có một đôi giày vừa

Một đôi giày da nam được làm tốt là một thứ đẹp đễ, một đồ thủ công chất lượng.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn biết về một đôi giày được làm tốt. Có lẽ bạn đang sai.

Trong nhiều năm, tôi đã sở hữu Florsheims và những đôi giày khác như chúng - Aquilas, Rockports. Tôi thích  một đôi brogue nâu nhạt. Chúng là những đôi giày sexy  tinh tế, kiểu dáng đẹp, và đường cong quyến rũ. Họ bán cho tôi khoảng 200 đô la một đôi,,mà tôi cảm thấy có giá như một triệu đô.

Vấn đề khi đi chúng, giống như một chiếc đồng hồ, chúng cần phải được thay thế hai năm một lần.

Các đường chỉ  trên Florsheims đã sờn, và sau đó đế giày cũng mòn và vớ của tôi bắt đầu lòi ra. Phần trên của Rockports từ từ tách ra khỏi đế giày ở phía trước của giày, và cuối cùng chân của tôi đã trở nên không thoải mái.

Tôi đã hình dung điều này là khá bình thường đối với một chiếc giày. Mỗi chiếc giày tôi sở hữu từ trường tiểu học đều bị như thế này sau khoảng hai năm  đi.



Giày nam, giày da nam


Một đôi bốt tốt hơn

Nhưng, như tôi đã phát hiện ra, có một cách tốt hơn
   
Mặc dù phải trả cho những gì tôi nghĩ là một khoản tiền đáng kể, nhưng 200 đô la không giúp bạn có nhiều giày  chất lượng .

Trước khi tôi thay thế giày của tôi một lần nữa, tôi  làm một số nghiên cứu về giày dép. Đây là những gì tôi học được

    Hầu hết các đôi giày, giá đến 200 USD, đều dán đế. Đây là điểm yếu quan trọng. Thông tin thêm về điều này trong một lát nữa.
    Trên một đôi giầy phù hợp, đế giày  mòn là kết quả có thể thấy của việc đi, và có thể được sửa chữa - giống như bạn có thể sửa chữa một chiếc xe hơi
    Được bảo quản tốt, đôi giày dành cho  doanh nhân có thể đi mãi mãi

Giày $ 200 có  mũ da được dán vào đế. Theo thời gian, keo này hỏng và tách ra. Khi điều này xảy ra, một người sủa giày có thể dán lại đế, nhưng nó sẽ  yếu hơn trước, và chắc chắn sẽ hỏng lại.

Một đôi giày đẹp hơn, một đôi giày đẹp thật sự,  cái được gọi là  Goodyear welt. Đây là những thứ đắt tiền để làm, đòi hỏi khâu tay và cẩn thận tay nghề. Chúng cũng là đặc điểm chính của một đôi giày sẽ kéo dài mãi mãi.

Đối với người bình thường, một đôi Goodyear welt có thể nhận ra bằng một đường khâu đôi rõ ràng có thể nhìn thấy được trên đế giày. Đây được gọi là đường may. Bây giờ tôi đánh giá các đồng nghiệp của tôi qua những người đi giày welt và những người không.

Đai nằm giữa phần trên và đế giày, gắn chắc chắn với nhau bằng khâu . Khi đế giày mòn, như không thể tránh khỏi, đế có thể thay thế  và một cái mới được gắn lại với đai , mà không ảnh hưởng đến phần trên của giày.

Theo cách này, phần trên có thể được bảo quản mãi mãi, trong khi đế giày của nó có thể được thay thế nhiều lần. Giày không bao giờ mòn.



Welt heeled

Tôi quyết định lấy đôi giày Goodyear welt từ cửa hàng McCloud Shoes ở Melbourne. Đôi giày này là một việc mua bán thực sự. Cửa hàng có mùi thơm của da, theo cách mà các cửa hiệu đồ gỗ có mùi dầu và gỗ.

Bạn ngồi trên ghế, và nhân viên bán hàng làm việc với bạn  để tìm đúng cặp vừa với chân của bạn. Tôi đã dành một giờ đồng hồ tìm hiểu khi anh ấy kể cho  tôi về những rắc rối của việc làm giày. Các dịch vụ khách hàng hầu như đáng giá để đi vào cửa hàng. Sau khi mua một đôi, McClouds đã sửa lại tất cả các bề mặt bên trong bằng bọt và đế lót để làm từng đôi giày phù hợp một cách hoàn hảo cho người hay đi bộ như  tôi. McClouds là một cửa hàng gia đình ; Một trong những đôi giày của họ thậm chí được làm bởi một người anh trai .

Sau khi nghiên cứu, tôi quyết định mua ở Loake. Công ty đáng kính này đã  khâu  tay giày của họ ở Anh từ năm 1880 và đã giành được một danh tiếng xứng đáng về chất lượng. Mỗi cặp mất tám tuần để làm . Tôi  đi với một đôi Buckinghams màu nâu. Đó là những đồ vật đẹp tuyệt vời.

Bây giờ tôi đã đi chúng gần như mỗi ngày làm việc trong một năm. Chúng bền tuyệt vời, da mềm và đi nhẹ. Lỗ dây giày vẫn còn nguyên vẹn. Không một chỉ  khâu sờn.Chúng trông đẹp hơn khi tôi mua chúng.

Cho đến nay, tôi không hướng đến việc mua giày tới 600 đô la Mỹ, nhưng giày tôi trông rất ổn. Hãy trở lại với tôi trong 5 năm nữa.


Giày nam, giày da nam

0 comments:

Post a Comment