Wednesday, April 26, 2017

Haoanh.vn chuyên cung cấp giày dành cho giới văn phòng James Blanc màu nâu đỏ

Haoanh.vn chuyên cung cấp các loại giày nam, giày da nam trong đó có thương hiệu giày nổi tiếng giày dành cho giới văn phòng James Blanc màu nâu đỏ.

Giày James Blanc màu nâu đỏ có nguồn gốc sản xuất từ Italia, làm bằng vật liệu  da bò thật 100%. Form giày thuộc loại  giày buộc dây với màu sắc nâu đỏ bắt mắt.

Đặc điểm riêng; Giày có xuất xứ đầu tiên từ Ireland, mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển.Giày mang trên mình hoạ tiết hoa văn đục lỗ chạy quanh thân giày tạo nên tính chất riêng cho loại giày này. Vật liệu đế giày chất lượng cao, cùng với phần da mộc phủ màu  Patina tạo vị thế trang phục cho người sử dụng.

Giày nam, giày da nam



Đặc điểm nổi bật: Giày  James Blanc màu nâu đỏ mang phong cách truyền thống, thiết kế dây buộc không chéo tạo khác biệt ấn tượng. Màu nâu đỏ gợi về quá khứ, cho ta những hoài niệm về thời gian đã qua

Giày nam, giày da nam


Đồ phù hợp: Mặc dù thiết kế lạ mắt, giày vẫn phù hợp với nhiều loại trang phục. Giày đặc biệt thích hợp cho  giới  văn phòng, đi với áo vest,  hay cây trang phục văn phòng như áo sơ mi, quần kaki.


HaoAnh.vn cam kết không bán sản phẩm  chất lượng thấp giá cả luôn rẻ nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là thật 100% với sản phẩm thực tế và rất chân thật, những gì bạn xem là cái bạn sẽ mua
• Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho bạn một sự  thoải mái, tiện nghi nhất có thể với phương châm coi người mua là thượng đế, đặt  lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt hàng:  0914.330.688

0 comments:

Post a Comment